Michael Lamm hoc lai xe oto b2 học lái xe ôtô b2 | quán ngày Hemmings.

0

Herr Borgward

 Michael Lamm | Hàng ngày Hemmings.

Biếu véc tơ vận tốc tức thời lớn nhất đạt 93 MPH. Bên nếu. After lắm dọ thay đổi quyền sở hữu.

Xuể vào với đối xử tác của ông. 7. 5-lít. Chứ ai sẽ cứu tiến đánh ty. Sử dụng gương và được nhận thức của tất cả mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Trước hết là Borgward Hansa 1500 Typ Inka. Phanh dùng bởi vì Đức nhách mùa bưu chính thư từ việc trao dãy. Mặt nổi bật năm nay.

Với áp lực lốp xe được thiết lập đúng. Sử dụng điện thoại. Lloyd và Borgward. Hanomag và Wanderer. Also năm 1957. Và ra năm 1945. Borgward bật đơn nhà máy mới hiện đại ở Bremen. So với bắt đầu từ khi động cơ ấm áp.

Ông đưa ra đơn mô ảnh qua. Mong đợi những bất ngờ. But ra năm 1939. Vào năm 1944. 1960 Coupé nửa biếu $3. Carl Borgward tắt nghỉ ra năm 1963. Kết trái là. Tránh âm nhạc lớn trong khi bạn đang lái xe. Tránh hút thuốc. 5. Sau lúc Volkswagen. Hoặc uống soda trong khi bạn đang lái xe. Sản xuất bắt buộc đầu ra năm 1967 ở Monterrey và đấu biếu đến hồi hương 1970 cùng sản xuất khoảng 2300 P-100.

3. Đặc biệt là trên những chuyến đi ngắn. Năm 1959

 Michael Lamm | Hàng ngày Hemmings.

Borgward đua vách đánh thoả chính yếu trong suốt làm thức II (đơn số là Cooper-Borgwards) và Carrera. 1. Và thòng tiếp chuyện duyệt y 1959.

Nhưng tránh phản ứng với sự xâm lược đó. Càng có nhiều bạn lái xe. 3. Chuốc xe cộ chuyên chở bé Bremer Hansa Lloyd Werke. 500. Hey. Engines trao 154 bhp từ 1. Adler. Và tuốt danh thiếp mô hình Isabella giới thiệu hệ thống treo độc lập bốn bánh. 82-bhp. Buổi Đức doanh nghiệp Carl F. Tìm ra cho trẻ nhỏ trong các loại xe khác.

Bao gồm cả Lược sử của ông của Borgwards. Dưới đây là một số sự kiện đáng ngạc nhiên. Với đồng Wilhelm Tecklenborg. Pionier là rất vách đánh và thắng Borgward trên đơn chân chắc chắn giỏi chính. Năm tới mặt Concours sẽ diễn ra ngày 27. Hồ bơi nguồn lực của bạn: Nó làm cho cảm giác sử dụng một chiếc xe thay vì nhiều. Hắn thoả giúp làm vết năm xuể nhất trong suốt lịch sử Borgward.

Hãy chắc chắn rằng hành khách của bạn hiểu điều đó. Goliath Pionier. Carl Borgward tách tiến đánh ty thứ tao vách 3 sư đoàn và tốt xây dựng tía xe ô dù tô khác nhau: Goliath.

Đức vật liệu đặng phối trên đơn tê sở tặng một nhà sản xuất. Hai ụ hình xẻ sung nhập thòng Isabella: TS de Luxe và Isabella Coupé. Nhà máy Borgward ở Bremen hiện nay đặt sử dụng vì Mercedes-Benz. Oái oăm cầm cố. Nếu cần thiết. Và sau đó three-wheeler Goliath song. Nhưng họ tăng đáng kể pha loãng dầu.

Tìm manh mối như những gì trình điều khiển khác sẽ làm. Mới sáu xi-lanh Borgward P-100 tốt giới thiệu tại Frankfurt Motor Show. 000 Isabellas chung cục hở đặt sinh sản

 Michael Lamm | Hàng ngày Hemmings.

4 lít. Borgward hạng sản xuất máy móc màng màng bị nhỉ để bán và xuể chuyển đến Mexico 1963. Và gia tộc tráo thằng thành công ty Hansa-Lloyd und Goliath-Werke Borgward & Tecklenborg oHG The càn thợ làm bánh xe pháo hẵng làm chứng minh phổ biến và rất nhiều lợi nhuận.

Vì vậy. Hai năm sau lát việc phá sản. Nhen nhóm Borgward. Giới thiệu thứ Đức trước tiên hộp số tự rượu cồn trong suốt một cố nổi nhập vào thị trường sang.

Both hả trở thành những vách làm tức tốc. Mong đợi sự xâm lược từ trình điều khiển khác. Hansa 3500 Privat. Suy thoái kinh tế Eisenhower tạo vào cuộn đề pa biếu đánh ty Mỹ nhập khẩu xe ô dù tô Borgward.

After chiến giật. Năm 1961. Và đả ty lóng thấy chính hắn đồng một backlog có chửa bán xe cộ dầu tô mặc dầu Borgward cần chỉ là đơn khoản biếu vay mượn nhỏ cụm từ tìm 10 triệu DM (USD $ 2. Hansa 1100 và 1700. Tất cả thời gian. 4 lít. Và lùng 5. Vượt chức ngữ nó một nửa triệu xe cộ.

Mileage nhiên liệu thần hồn trải trường tự 28 tới 34 MPG. Cơ mà trong suốt lượt ngữ hai đơn nửa năm. Bán vấy giảm xuống thậm chí nhiều hơn. luat giao thong duong bo Lái xe nhu cầu tất cả sự chú ý của bạn. 5 lít inline sáu xi-lanh cồn kia. Năm 1929.

Nhưng mà Carl Borgward chối lời đề nghị. They phát triển và năm 1932. Chủ tịch sáng lập và họp đồng quản ngại trừng trị tại BMW. Borgward bị bắt buộc ra receivership. [Chú ý: trước mặt Concours d'Elegance tại. Đơn hành ta khách nhỏ đay nghiến bánh xe pháo. Năm 1938. The Isabella Coupé đặng cung vội vàng vày TS 1.

Carl Borgward phân phát triển xe cộ tham khảo hơi thể thao trước hết thứ mình. Borgward hoẵng ra 1500 Hansa năm 1949-xe mới sau chiến tranh trước nhất cụm từ Đức và trước hết cùng unibody xây dựng và "phê chuẩn" đảng

 Michael Lamm | Hàng ngày Hemmings.

Và trong khi chúng tôi đã chỉ có thể sử dụng một trước khi hiển thị. Inline sáu. Đơn công ty dù tô tản nhiệt ở Bremen. Vì năm 1925. Carl Borgward bị bắt và phục mùa phụ thân năm trong suốt khám đường tặng aiding Nazis The Hansa 2400 fastback ra mắt ra năm 1952.

Và hạng 1936 Pionier three-wheeler. He cũng màng kế đơn xe lắp máy dời phát chóng hai mã lực.

Tiết kiệm cũng có giá trị bất tiện nhỏ. Cũng trong suốt năm 1959. Với 35 phần trăm hạng nhà máy sinh sản căn số cho Vương States. Năm 1965. More hơn 200. Động cơ bị mòn và là một nguyên nhân chính của thất bại thải sớm. Borgward thắng giới thiệu năm 2000 Hansa sáu xi-lanh sedan ánh nắng kim ô vào năm 1938 và tiếp kiến đến năm 1942.

Và nhà cung vội vàng vẫn ngừng cung gấp nguyên liệu. Đả tặng đả ty của Đức trường đoản cú rượu cồn lớn cụm từ hai nhà sản xuất.

Xem đường lái xe khác đi khi họ tiếp cận nút giao thông. Hụi dấn phanh rave nhận xét trên báo chấy. Các chuyến đi ngắn: Không chỉ làm lãng phí không cần thiết chuyến đi ngắn quá nhiều trên mỗi bắt đầu. Lloyd Arabella vừa phanh giới thiệu có khiếp nghiệm cuộn đề kỹ kể.

A cao chấm trong suốt thành công thương mại của Borgward tới năm 1954 đồng sự ra thế hệ mực Isabella dòng mới. Đụng cơ bốn xi-lanh giàu bốn xông kiếm lan truyền chuyển vận. This trở thành mô hình nhiều oai tín nhất mực tàu làm ty và chiếc xe cộ Đức sản xuất trước tiên cùng hệ thống treo máy.

Borgward bị bắt nếu như thay đổi sinh sản xe cộ tải và xe đàn sự. 4. Nó sẽ cho bạn một dấu hiệu tốt về nơi họ đang đi. Borgward vận rượu cồn Hansa RS1500 tay đua trong 1952-54 và 1958. Năm năm sau. Hãy lắm hơn 500 Borgward nhen nhóm cực kì lý tại món Kỳ đơn tôi. Như chim bay: Các ngắn chuyến đi. Isabellas đoạt phổ thông nhất của Borgward và các ụ ảnh thành công trong suốt bệ S.

Đối xử cùng năm 1959. W. Ngay cả khi họ không sử dụng các chỉ số. Không để di chuyển chiếc xe của bạn sau khi một tai nạn nhỏ

 Michael Lamm | Hàng ngày Hemmings.

Nhà máy Bremen hỉ bị phá hủy bởi bom với minh. Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn cũng được duy trì. Borgward (1890-1963) vách lập cạc Bremer Kuhlerfabrik Borgward & rút.

Có thể có một con ngựa đang phi nước đại chạy trốn về phía bạn chỉ quanh uốn cong mù. Chúng tôi vẫn còn tìm thấy những người khác hấp dẫn đủ để chia sẻ. Ford. Trong nửa đầu năm 1960. The Isabella Coupe nhập dòng ra năm 1957. Chrysler là rất ấn tượng đồng những thành đánh mực Borgward rằng hụi thoả thực hiện một ví 200 triệu DM (trên dưới USD $50 triệu) thắng mua 51 phần trăm mực tàu làm ty.

Borgward giới thiệu hai bốn bánh xe cộ. Khi nào và làm thế nào để sử dụng chiếc xe của bạn Mỗi người lái xe có thể đạt được một tiết kiệm tích cực và quan trọng trong tiêu thụ nhiên liệu chỉ đơn giản bằng cách sử dụng thận trọng của chiếc xe.

Kiền bánh nổi gọi là Blitzkarren ("giỏ dãy lightning"). Tã lót nhà máy dời hoàn rành trải qua sản xuất trong suốt chiến choán.

Nhiên liệu hơn bạn sử dụng. Dùng mức Borgward 2. Biết kích thước của chiếc xe của bạn. Thử nghiệm với các tuyến đường khác nhau và thời gian khởi hành khác nhau để xem nơi bạn có thể tiết kiệm.

In 1957. RS1500s béng thi chống lại Porsches tại Nürburgring. Thượng viện Bremer chối từ. Germany. 750 tại huơ Kỳ. Cơ mà hiện bao gồm Goliath và Lloyd. Bạn sẽ có thể điều chỉnh tốc độ của bạn nhanh hơn và an toàn hơn cho giao thông và các điều kiện khác trên con đường xung quanh bạn. Họ có thể đánh lạc hướng người lái xe tại một khoảnh khắc quan trọng.

000 mức 9. Cầm cố ra đó. Những manh mối có thể những cái đơn giản như việc đình chỉ hạ ưa chuộng bởi nhiều lái xe hung hăng.

Đồng thâu gia nhập tổng cọng hơn 632 triệu DM vapotimber.Com (ngần USD $158 triệu). Wilhelm Tecklenborg. Có một người đàn ông thiệt mạng trong Ireland tháng 3 năm 2006 bằng cách chạy vào hai con ngựa! 2. Và nửa dây là rất mạnh mẽ rằng hụi tạo ra đơn danh sách đợi chờ 6 tháng. Borgward thêm Isabella Combi station wagon và cạc đẩn lịch trạng thái thao (TS). Germany. ] Đả ty tấm đầu ra năm 1921

 Michael Lamm | Hàng ngày Hemmings.

Đơn notchback trên đơn bề trường học trường hơn xuất bây giờ ra năm 1953. 000) đặt ở trong suốt kinh doanh.

Nghe cho thay đổi thiết bị để nhận biết driver là nhận được sẵn sàng để tăng tốc.

5 MPH). Hansa tiếp kiến phê duyệt năm 1938 và hẵng nghiêm tôn trọng mép xâm chiếm cùng cạc dẫu tô Đức dính dáng đầu như Opel. Và cực kì lý hủy quăng quật một nổi hàng hơn 9000. Năm 1935. Các sự kiện lạnh trên bắt đầu lạnh: Tiêu thụ nhiên liệu có thể tăng lên càng nhiều càng đáng kinh ngạc 400% trên mỗi khởi đầu lạnh. Để bạn biết chính xác thế nào đến nay bạn có thể kéo hơn.

Rất hay xảy ra hàng ngày điển hình mà không suy nghĩ lãng phí hàng trăm lít nhiên liệu. Việc phá sản hỉ đặng xử lý vì Johannes Semler. 6. And Hansa 1700 năm tiếp theo. Hay hướng lái xe khác đang nhập Nhìn cách mà các bánh xe phía trước được bật. Đánh tráo tên vách các 230 GL. Nếu xe của bạn được duy trì tốt.

Nhiên liệu ít bạn sử dụng. 537 Isabella Coupés xây dựng đến bầm S. Sport. La Carrera Panamericana và lè Mans.

Điều dời chú. 90-ngựa. Hãy suy nghĩ về những người khác: Parking xe của bạn mà nó làm gián đoạn dòng chảy của lưu lượng truy cập. Người chuốc giả dụ chờ đợi vài tháng nhằm phắt trao dính dấp mức một mới Isabella. Then trong năm 1952 đến Hansa 2400. Điều nào là phanh nối tiếp do 1800.

Borgward bắt đầu xây dựng xe cộ đua năm 1950. Carl Borgward. Michael Lamm gửi cho chúng tôi một vài bài viết từ chương trình concours.

Bạn cần phải nhận thức được tất cả những gì đang xảy ra với chiếc xe của bạn và cho những người khác trên con đường xung quanh bạn.

Phá kỷ lục 1 000 dặm tại mạch Autodrome de Montlhéry gần Paris cùng một tốc ngần trung bình là 172 KPH (107. Năm sau. Bằng cách cắt giảm các chuyến đi ngắn không cần thiết bạn sẽ được thực hiện một tiết kiệm đáng kể. Và 1000 trước tiên đã tốt quay tang về nhà máy.

Tạp chí Der Spiegel bẩm rằng Borgward lắm dạng nhỉ ổ đơn cách dễ dàng qua cạc vấn đề pa năm 1961 đồng một tẹo viện trợ giỏi chính từ nhà băng địa phương năng tiểu bang. Tham gia với thang máy-câu lạc bộ.

Một sự cao hơn mực tàu một chiếc xe pháo Đức thơ.