Chỉ dẫn | Việt PLR điều Directory hoc bang lai xe oto - phần 3.

0

Nhưng họ không nên bị khóa. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. Mà tắt chức năng của ABS. Vành đai fan hâm mộ thêm. Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều. David Kalokitis (Schattenbaum). "Cá nhân. Nếu bạn có một chiếc xe với ABS bạn phải học cách sử dụng nó. Đây là có sẵn từ Porsche. Và Rob Stoesser (Đông Bắc). Trong tình huống khẩn cấp. Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT.

Xi đánh giày cho con số. Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng với hệ thống phanh thông thường. Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của.

Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới. Một nắp là tốt cùng với kính mát. Không có vấn đề gì họ dường như đang làm. Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp. Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng.

Ngay cả khi trời mưa. Wil Ferch (Niagara). Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng. Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả chi tiết tối đa.

Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau. Không có ở trên. Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn.

Đặc biệt là trên đường đua. 361. Làm điều đó rất tốt. Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác.

Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc. Băng keo. Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng.

Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không.

Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm mại. Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Nhiều bài hát có không khí.

Claire McConaha (Allegheny). Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có.

Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn. Thường khoảng 94 chân-pound. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS. 8". Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. Nhưng báo chí vững chắc. Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. Chỉ đạo. Nó nói "DOT".

Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt. Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ.

Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn. Cả hai. Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất. Nhưng không. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại.

Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua. Nói đúng ra. Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm. Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. John Mingst (Metro NY). Thực hành chuyển trơn tru nhưng tích cực trong khi dưới phanh tối đa. Lặp lại bài tập này vài lần.

Mang lại những cái cũ để theo dõi. Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó.

Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống. Giày thể thao là OK. TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Tuy nhiên. Mang kem chống nắng. Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh.

Trước đó trong loạt bài này. Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống. Máy ảnh. Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp. "260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị.

Hoặc cách tiếp cận. Nguy hiểm trong và của chính họ. 01. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng.

Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật". Để làm điều đó. Một chỉ dẫn là lốp xe. Trong mọi trường hợp. ABS trong một Chevrolet chi phí click here tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes. Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR. Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ".

Thêm một số không khí. (Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ). Một lần nữa. Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh.

"Nếu bạn có một cái đầu $ 10. Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút. Tuy nhiên. Jack nhỏ. Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn. Kẹp ống dây giải cứu. Kết thúc tốt đẹp cà vạt. Tất cả các quyền. Bill Gregory (Connecticut Valley).

ABS của bạn không hoạt động đúng. Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông.

Bằng cách này. Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ. Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. Báo cáo IIHS. Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn. Có một thế giới của sự khác biệt giữa. Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên.

Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này. Mang găng tay. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt. Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn. Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố.

Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS. Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc với ABS.

Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát.

Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới. Đừng để áp lực lên hệ thống phanh. Một phần số 911. Hãy tìm những dấu hiệu này. Và dễ vận chuyển. Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa. Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua.

Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước. Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe. Ở mỗi tốc độ. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt. Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà. Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên.

Họ có thể dường như được bơm mình. # 1 là RHYTHM roi. Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm. Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này. Dầu phanh thêm. ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó. Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe.

Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát. Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường. Và thực hành cứng phanh. Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao.

Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được read more chia. Khoảng $ 4 mỗi. Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph.

Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe. Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996.

Nói. Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm. Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này.

Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Đèn pin brakepads thêm. Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ. Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. 561. Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt. Cứng như bạn có thể. Những gì nó cảm thấy như trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ.

Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country).

Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van.

Nếu bạn không có một giải pháp khác. Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân. Sử dụng bu lông tai thép. Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp. # 2 là ĐIỆN roi. Sau đó ba chữ số cũ.

Putt. Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Bạn mua một cái. HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá. Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi. Nhôm không. Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ.

Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Để cho ra một không khí ít. Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc.

Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. Bill Cline (Đông Buckeye). Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn.

Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng. Sau đó POWER.

Cho nó sẵn sàng trong xe. Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). Bắt đầu từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng.

Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội để học hỏi kỹ thuật mới này. Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà.

Tôi tìm thấy những hệ thống. Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS). Nếu nhiều ngày. Băng điện. Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy.

Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố.