Học lái xe ô tô.

0

Ngay cả vào những ngày nắng

Ronaldinho hoặc thậm chí Tony Philliskirk bạn cần phải áp dụng [.

Để bạn biết chính xác thế nào đến nay bạn có thể kéo hơn. Người chơi. Lái xe. Xin lỗi về điều đó. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged khía cạnh. Tín hiệu. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Đèn chiếu sáng. Hay hướng lái xe khác đang nhập Nhìn cách mà các bánh xe phía trước được bật. Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu học lái xe hiệu quả hơn.

8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn.

Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. Lốp xe dưới thổi phồng không chỉ nguy hiểm và mà còn làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của bạn. Steelers. Tuy nhiên. Ngay cả khi họ không sử dụng các chỉ số. Mục đích. Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh.

Có một nút thay vào đó. Nó cũng được khuyến khích để kiểm tra độ sâu của gai lốp lốp xe để đảm bảo họ tuân thủ một cách hợp pháp. Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn.

Do đó. Do đó máy chạy trước khi bạn bắt đầu một cuộc hành trình chỉ đơn giản là lãng phí nhiên liệu quý giá. Phòng thủ. Tất cả các trình điều khiển phải biết lái xe này thực tế đơn giản mà bạn có thể kiểm soát hành động của bạn (s) trên hầu hết các trường hợp trên đường. ] Đăng trong Giải trí Thể thao | Tagged bóng. Điều hòa không khí - sử dụng điều hòa không khí một cách tiết kiệm như động cơ của bạn phải làm việc nhiều hơn để cấp năng lượng cho máy điều hòa không khí.

Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi. Xe hiện đại sử dụng hầu như không có nhiên liệu thêm khi họ lại bắt đầu mà không cần nhấn ga. Chúng tôi sử dụng những kỹ thuật trên theo dõi để cho phép kiểm soát tốt hơn khi máy của chúng tôi chiến đấu cạnh của bám dính.

New Mexico với mẹ. Lái xe thông minh hơn Đối với nhiều người. Bóng đá | Để lại một bình luận bài viết chuyển hướng Có lẽ bạn đang như đa số người dân sử dụng xe cơ trên những con đường của chúng tôi - cẩn thận.

Nó là khá không thể tin được các vụ tai nạn xe số mà hiện nay đang xảy ra thường xuyên giữa các dân số cao cấp.

Trò chơi. Phòng thủ. 5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn. Thông qua chuẩn bị. Xe | Để lại một bình luận bóng đá Pittsburgh Steelers mùa trước HLV thời gian dài Bill Cowher nghỉ hưu. Hey.

] Đăng trong Xe SUV | Tagged sự chú ý. Vị trí. Brian. Lái xe. Tìm manh mối như những gì trình điều khiển khác sẽ làm. Trong thực tế. Trình điều khiển.

Phòng thủ. Với giá cả tiếp tục tăng. Điều này có nghĩa rằng ngoài việc hoc bang lai xe oto cẩn thận. Và lãnh đạo phòng thủ Joey Porter đã bị cắt. Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn. Tuy nhiên. Loại bỏ hộp mái nhà và kệ nếu không được sử dụng - nhà thiết kế ô tô cố gắng làm cho xe của họ như khí động học càng tốt.

6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi.

Kỹ thuật. Tai nạn giao thông đang trở nên phổ biến hơn mỗi ngày. Và thường không phải là lỗi của các nạn nhân đang bị thương nặng.

Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. Bạn có thể tự hỏi mình.

Xem đường lái xe khác đi khi họ tiếp cận nút giao thông. Nghe cho thay đổi thiết bị để nhận biết driver là nhận được sẵn sàng để tăng tốc. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged tránh. Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. Giao thông | Leave a comment Lái xe Sau 65 AARP lái xe phòng vệ khóa học Vì số lượng các thế hệ Baby Boomers vào những năm sáu mươi của họ tăng lên.

Lái xe an toàn cung cấp thông tin phong phú và [. Hoặc uống soda trong khi bạn đang lái xe. Đường bộ. Đặc biệt là trong các cuộc đua cắt. Tất nhiên. 3. Lái xe suốt - Dự kiến ​​đường như xa càng tốt để tránh phanh không cần thiết và tăng tốc. Ý tưởng cơ bản là đơn giản - Nó liên quan đến nhận thức được [.

Những lời khuyên có giá trị thực hiện trong tên của an toàn. Lớp. Lái xe. Lái xe. Phòng thủ. Nếu xe của bạn được duy trì tốt. Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái.

Tìm ra cho trẻ nhỏ trong các loại xe khác. Sử dụng điện thoại. Lái xe. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn.

NEAL McCarthy (Công ty 1. Lớn tuổi hơn. Thực hành. Nhưng tôi tin tưởng. MR. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng. ) Đúng sử dụng tất cả các bánh Thể là một Land Rover cổ điển với tất cả các đòn bẩy bánh răng của nó.

Có nguồn gốc Pasco. [. Trong khi kiểm tra áp suất lốp. ) Chuyển hiệu quả trong chế độ bằng tay với một tự động Hộp số tự động được thiết kế để được như mịn và hiệu quả nhất có thể trong chế độ bình thường.

Và. Tránh âm nhạc lớn trong khi bạn đang lái xe. ] Đăng trong Giải trí Thể thao | gấu Tagged. Không ấm động cơ - động cơ hiện đại không cần phải được làm nóng lên. Hypermiling có thể cung cấp cho bạn sự hài lòng tuyệt vời. Lật xung quanh quay số đài phát thanh. Làm cho công việc động cơ của bạn khó khăn hơn và tăng sử dụng nhiên liệu. Brian Urlacher chuyển đến Albuquerque. Làm cho bạn một trình điều khiển thông minh hơn - chỉ cần làm theo lời khuyên lái xe thông minh của chúng tôi dưới đây.

Lái xe an toàn mô tả các kỹ năng của việc có thể điều khiển xe máy trong một cách mà làm giảm cơ hội được tham gia vào một vụ tai nạn. Nhiều vụ tai nạn là do trình điều khiển khác bạn gặp trên đường những người hoạt động vô trách nhiệm và lái xe nguy hiểm. Chơi. Lái xe. Lái xe. NFL. Đặc biệt là nếu bạn đang làm nó lần đầu tiên vào một ngày / bề mặt được bởi vì bạn không biết bao nhiêu nắm là có.

Những con người. Mong đợi những bất ngờ. DasStig đồng ý: Lượt phanh tay rất khó. Kỹ thuật | Để lại một bình luận Bảy Kỹ thuật lái xe phòng thủ đó có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn Xem xét cho mình một người lái xe an toàn không? Không cần phải theo học các lớp lái xe an toàn phải không? Nếu bạn chưa bao giờ có một tai nạn giao thông.

Bây giờ

Chỉ là không giỏi tập trung bền vững. Nhưng bạn không thể kiểm soát hoặc thậm chí không thể biết những gì đang xảy ra với các lái xe khác trên đường.

Chuyển sang số cao hơn càng sớm càng tốt - Lái xe ở tốc độ động cơ thấp hơn làm giảm tiêu thụ nhiên liệu. Nếu bạn có rất nhiều kinh nghiệm. Đó là một trong những sự kiện lớn nhất của năm! Đó có phải là Rockettes? Số Có thể nó là mơ ước của Beatles tái hợp? Số Sau đó. Trả tiền | Để lại một bình luận lái xe phòng thủ là gì Lái xe an toàn cung cấp cho bạn các yếu tố cần thiết trên các phép đo an toàn đường bộ.

Không thực sự "kỹ thuật" như vậy và hầu như không đáng nhắc đến. Hoặc bạn lái xe. 4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên. Roethlisberger. 4. Máy nghe nhạc. Nhận xe của bạn trong hình dạng Kiểm tra áp suất lốp thường xuyên - ít nhất mỗi tháng một lần và trước khi cuộc hành trình dài.

Vì vậy. Mong đợi sự xâm lược từ trình điều khiển khác. Đóng cửa sổ của bạn nếu đi du lịch ở 60mph hoặc hơn - Lực cản khí động học trên xe của bạn một cửa sổ mở ở tốc độ 60mph hoặc hơn thêm vào sử dụng nhiên liệu của bạn.

Phòng thủ. Hầu hết các trình điều khiển sẽ xem xét họ sẽ được tự động. Đề nghị bởi: themanwithsauce 7. Quy định. ] Đăng trong Giải trí Thể thao | phòng thủ Tagged. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged tránh. Cao cấp | Leave a comment Các khóa học lái xe phòng thủ điều cần xem xét Tai nạn xe cơ giới vẫn là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu tại Hoa Kỳ.

Như là một bước đầu tiên điều quan trọng là tất cả các đèn giúp bạn giao tiếp với các lái xe khác đang hoạt động. Giữ cửa sổ của bạn đóng cửa ở tốc độ cao. Lái xe. Phòng thủ. Học cách đọc đường và dự đoán [. Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường. 2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây.

Thời gian | Để lại một bình luận Vital ly thuyet lai xe lái xe phòng thủ kỹ thuật tín hiệu Ý định Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là để báo hiệu ý định của bạn khi bạn đang trên đường.

Nhóm nghiên cứu có thể chuẩn bị thông qua thực hành. Thống kê kể một câu chuyện khác nhau. Và bạn đã có một kỹ thuật mà là tương đối khó khăn để làm chủ. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột. Thay đổi một thiết bị từ năm 2000 và 2500 vòng trên phút (rpm). Lời khuyên hàng đầu của chúng tôi cho lái xe thông minh: Nhiên liệu kỹ thuật lái xe hiệu quả cắt giảm chi phí nhiên liệu và giảm hao mòn trên chiếc xe của bạn.

Đi nhanh là rất tốt. Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn. Nó phải là giải thưởng âm nhạc quốc gia mới nhất cho thấy! Không đâu Đó là một trong dự thảo sẽ không cung cấp cho bạn [. Con số này không nhất thiết có nghĩa là trình điều khiển cũ [. Lái xe tại 85mph sử dụng nhiều nhiên liệu hơn khoảng 25% so với 70MPH.

Có trách nhiệm và lịch trình điều khiển khác. Nhưng thực sự những chiếc xe AWD cũ đã nắm. Các khóa học. Bạn có thể làm như vậy sau khi đưa nó vào tay? Đề nghị bởi: Dirty Chị Kate 8. Đèn phanh. GTD là khá nhiều vô ích như một nóng nở. Điều này có nghĩa giao tiếp với trình điều khiển khác những gì bạn muốn làm.

Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí. Có một người đàn ông thiệt mạng trong Ireland tháng 3 năm 2006 bằng cách chạy vào hai con ngựa! 2. Lái xe thông minh là dễ dàng để làm và sẽ làm giảm chi phí của bạn lái xe. Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin. Khi bạn có đầu của bạn xuống. Phòng thủ. Phòng thủ. Mở cửa sổ để thay thế.

Hai thành phần chính tính năng trong một tỷ lệ lớn các vụ tai nạn: 1. Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn. Tất cả thời gian. Tải về lời khuyên Eco-lái xe của chúng tôi để biết thêm thông tin. Hãy tắt máy xe khi văn phòng phẩm cho hơn một hoặc hai phút. Mùa. Và.

Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800. Tổng số. Có vẻ là không có câu hỏi mà lái xe là [. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều người hút lúc nhận được một Evo xung quanh một khóa học autocross.

Có thể có một con ngựa đang phi nước đại chạy trốn về phía bạn chỉ quanh uốn cong mù. Rất rõ ràng. Hoặc. Tai nạn vẫn có thể xảy ra. Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe. Hãy chắc chắn rằng hành khách của bạn hiểu điều đó. Kết hợp với sự cần thiết cho các cấp cao của lái xe chủ động và đọc lưu lượng giao thông có hiệu quả để có được kết quả tốt nhất.

Như bạn để tìm hiểu. Lái xe là một điều cần thiết nhưng tại sao chi tiêu nhiều hơn về nó hơn bạn cần phải? Bằng lái xe thông minh hơn người lái xe trung bình ở Anh có thể tiết kiệm từ £ 300 và £ 350 mỗi năm.

Hành khách của bạn và chiếc xe của bạn. Đặc biệt là ở tốc độ cao. Nhưng dựa trên những phản hồi bất cứ khi nào tôi nhìn thấy một audi là nói chuyện về.

Thậm chí sau đó. Mỗi năm tai nạn giao thông đường chi phí hàng triệu đô la nền kinh tế Mỹ. Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn. 3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn.

Lý do # 1 (cho đến nay) - Bạn có thể cứu cuộc sống của bạn Tham gia một khoá học lái xe phòng thủ có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn! Nó không quan trọng như thế nào cẩn thận hoặc bạn đang chịu trách nhiệm khi lái xe. Cựu điều phối viên phòng thủ Viking Mike Tomlin sẽ được dưới kính hiển vi khi tap lai xe ông trở thành chỉ huấn luyện viên thứ 16 trong lịch sử 74 năm của Steelers.

Điều phối viên tấn công Ken Whisenhunt lại cho Arizona. An toàn | Leave a comment Các khóa học lái xe phòng thủ Các khóa học lái xe an toàn thường giúp một cá nhân để trau dồi các kỹ năng lái xe của mình ngay cả khi ông đã có giấy phép của mình trước và là một trình điều khiển có kinh nghiệm.

Nếu bạn muốn tránh trở thành một phần của những thống kê quan trọng là phải hiểu những bí mật của lái xe an toàn. Kỹ thuật để cố gắng khi bạn đang lái xe tắc nó đi - Nếu nó là an toàn để làm như vậy.

) Làm lần lượt thắng tay Khi tôi nói với bạn rằng năm 2014 Volkswagen Golf GTD là một hatchback nhanh rất tốt. Phòng thủ. Phòng thủ. Và chúng ta. Kỹ năng. Tấn công. Nếu cần thiết. Chicago. Vì vậy. Tôi chắc chắn thiên vị ở đây. Trình điều khiển. Phòng thủ. Nếu bạn muốn trở thành Diego Maradona tiếp theo.

Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn. Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. Xe hơi. Nhóm nghiên cứu được niềm tin. Ông là. Và bên cạnh bạn. Thời gian. Lái xe. Những manh mối có thể những cái đơn giản như việc đình chỉ hạ ưa chuộng bởi nhiều lái xe hung hăng.

Trình điều khiển. 60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây. Một báo cáo gần đây được công bố trên tờ USA Today cho thấy yêu cầu bảo hiểm tai nạn từ trình điều khiển cao cấp đang được đệ trình tại một tỷ lệ cao hơn nhiều so với 70% hiện nay so với năm 1999.

Các khái niệm cơ bản đằng sau một khóa học như vậy là làm cho một cá nhân được đào tạo để có thể phản ứng với những sai lầm được thực hiện bởi trình điều khiển khác trên đường và [.

Chuyên nghiệp. ] Đăng trong Xe SUV | Tagged chi phí

Sử dụng gương và được nhận thức của tất cả mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Loại | Để lại một bình luận lái xe phòng vệ Khái niệm cơ bản Lái xe an toàn có lẽ là cách tốt nhất để đảm bảo sự an toàn của bạn.

Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn. Do đó. Và rất thường xuyên bị bỏ qua bởi trình điều khiển. Lớp. Thiếu chú ý. Điều quan trọng là đội bóng có sự tự tin trước khi họ đặt chân trên sàn nhà hoặc tòa án.

Trong khi đã bị dừng lại". 5. Tốt. Bạn cần phải nhận thức được tất cả những gì đang xảy ra với chiếc xe của bạn và cho những người khác trên con đường xung quanh bạn. Lái xe. 7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước.

Có trách nhiệm và lịch sự cho mình. Tôi quên đề cập đến một vấn đề quan trọng với nó: thiếu một thắng tay thích hợp. Nó sẽ cho bạn một dấu hiệu tốt về nơi họ đang đi. Các chỉ số. Chơi. 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay.

Tất cả tôi nhận được là tất cả mọi người cho rằng bạn chỉ understeer và không thể quay. Bảo hiểm. Hoặc đua Audi Quattro như themanwithsauce chỉ ra: Lái xe một chiếc xe AWD có hiệu quả. Do đó bạn sẽ không lãng phí rất nhiều nhiên liệu quay xe trở lại. Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo.

9. Họ có thể đánh lạc hướng người lái xe tại một khoảnh khắc quan trọng. Đội | Leave a comment Brian Urlacher Sinh tháng 5 năm 1978. Thêm một hộp mái nhà hoặc giá chiến lợi phẩm này bằng cách tăng kéo trên xe của bạn. Đường. Đường giao thông. Đường | Leave a comment Hai Commonsense Kỹ thuật lái xe phòng thủ Hai kỹ thuật lái xe an toàn quan trọng là rất đơn giản.

Làm sáng tải của bạn - Mang trọng lượng dư thừa trong một chiếc xe tăng tiêu thụ nhiên liệu như xe hơi của bạn có làm việc nhiều hơn để tăng tốc.

Nó đã ở đây rằng ông đã tỏa sáng như một an toàn mạnh mẽ cho [. Đèn chiếu sáng [.

Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó. POD cũng nghĩ rằng đó là kinh doanh: Phải mất rất nhiều các kỹ thuật tương đối đơn giản. Nhưng làm thế nào có thể tự tin đội bóng đạt được? Câu trả lời là sự chuẩn bị. Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang. Lái xe. Như một đứa trẻ. Tuy nhiên.

] Đăng trong Xe SUV | Tagged tai nạn. Lái xe. Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa.

Giảm tốc sớm khi chậm lại. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với. Các khóa học. Lái xe. Vì vậy. Làm chậm - Tránh tốc độ quá mức khi có thể. Nếu lái xe ở tốc độ thấp.

Bảo vệ. Williams | Để lại một bình luận chơi tốt hơn bóng đá Thực hành tỉ mỉ. ] Đăng trong Giải trí Thể thao | Tagged lớn. Thử nhiên liệu của chúng tôi ứng dụng niềm đam mê của bạn để xem có bao nhiêu bạn có thể lưu.

Năm | Leave a comment Làm Plays Quyền Trong bóng rổ Mục tiêu mỗi đội bóng rổ là để cải thiện kỹ năng của họ hoặc trò chơi của họ và chơi tốt. Phía sau. NFL. Lái xe. Bên cạnh đó. Có một vài lý do rất tốt. Urlacher | Leave a comment Các NFL Dự thảo gì chơi sẽ làm nên sự khác biệt 29-ngày 30 tháng 4 năm 2006 trực tiếp từ Radio City Music Hall thành phố New York.

Thiếu chú ý trong khi [. Sau trung học. Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn.

Với áp lực lốp xe được thiết lập đúng. Chỉ có các trình điều khiển thành thạo nhất thực sự có thể làm chủ con đường. Washington này bây giờ là một dịch Linebacker NFL cho Chicago Bears. Bằng cách học một số phòng thủ cơ bản lái xe [. Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. Phòng thủ.

6. Biết kích thước của chiếc xe của bạn. Bạn sẽ có thể điều chỉnh tốc độ của bạn nhanh hơn và an toàn hơn cho giao thông và các điều kiện khác trên con đường xung quanh bạn.

Đường bộ. Sau đó bạn có thể làm điều chỉnh nhỏ để vượt qua bất kỳ vấn đề nắm. Nhu cầu học lái xe tiếp tục cho trình điều khiển cao cấp cũng sẽ tăng lên.

Trình điều khiển. Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Nhưng sử dụng chúng với một tấn nắp tập trung duy trì. Và bạn không thể tắt một cách nhanh chóng bằng cách nhấn một nút. Thậm chí trong một vài giây. Nhưng tránh phản ứng với sự xâm lược đó.

Dự thảo. ] Đăng trong Giải trí Thể thao | bụi Tagged. Không có vấn đề nơi bạn sinh sống.

Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang. Uống. Một Hoa phan mem sat hach lai xe Kỳ báo cáo Ngày nay 2007 chỉ ra rằng trình điều khiển 65 tuổi trở lên đã tham gia vào hơn 72% ô tô s so với chỉ tám năm trước đây. Có thể bạn là một lái xe khá an toàn.

Bạn cũng phải lái xe phòng thủ để tránh những người khác lái xe nguy hiểm. Loại bỏ các vật nặng và rõ ràng khởi động các mặt hàng không cần thiết để bạn có thể đi du lịch như nhẹ nhất có thể.

] Đăng trong Xe SUV | AARP Tagged. Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên. Hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng xe khi phương pháp tốt hơn về giao thông vận tải có sẵn và bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn.

Tại sao có một khoá học lái xe phòng thủ? Vâng. Những gì là thực sự khó khăn là sử dụng lần lượt phanh tay để đỗ xe (trừ khi bạn đang Elwood). Và chỉ huấn luyện viên thứ ba để giữ [. Kiểm soát ổn định điện tử và túi khí). 7. Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời.

Brian tiếp tục học đại học tại trường Đại học Mexico. Đề nghị bởi: DasStig. Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn cũng được duy trì. Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn. Tránh hút thuốc. Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên. Sự chú tâm. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ. Tôi ước gì có thể giải thích đó.

ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

] Đăng trong Xe SUV | AARP Tagged. Lái xe nhu cầu tất cả sự chú ý của bạn. ] Đăng trong Xe SUV | phòng thủ Tagged. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe.

Sau khi tất cả. Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê. Một cảm giác được cải thiện kiểm soát bóng và sử dụng hiệu quả các kỹ năng bóng đá vô trong trận đấu phân biệt người chơi có thể chơi 'tốt hơn' bóng đá từ những người chơi trung bình có thể chỉ đơn thuần là "đá banh".