BMW và Boeing truong day lai xe hoang gia để cộng tác trên sợi Carbon sản xuất-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

0

Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể

 BMW và Boeing để cộng tác trên sợi Carbon sản xuất-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Cả hai công ty đồng ý rằng như sợi carbon thấy sử dụng rộng rãi hơn. Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng.

Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật. Sẽ có không có bay điện BMWs. Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Woven từ Washington dựa trên công ty hàng không vũ trụ. Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo.

Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó. Nhưng long câu chuyện ngắn. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính. Cũng như quá trình cho các vật liệu nhẹ sản xuất. Gần đây nhất bằng cách sử dụng các công cụ trong khoảng một nửa của nó mới 787 Dreamliner thương mại máy bay dân dụng.

Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành. Giống như tất cả các vận động viên tốt. Khi tại đường đua. Những người sat hach lai xe b2 khác chỉ đơn giản là không thể được. Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay. Con chim: BMW mới mở một cơ sở sản xuất sợi carbon trong tiểu bang Washington.

Kỹ năng. Tôi. I: của tương lai-đặc biệt là thú vị. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi.

Trường Lái xe hiệu suất cao. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày. Những gì tôi đã học được rằng. Và các thiết bị sẽ khuấy ra sợi carbon được sử dụng trong những học lái xe ô tô sắp tới BMW i3 và i8 chiếc xe điện. Nhưng BMW và Boeing làm việc với nhau để đưa vật liệu nhẹ tốt hơn cho người tiêu dùng-cho dù họ được ngồi trên một máy bay hoặc lái xe một chiếc xe thể thao hiệu quả.

Thực sự. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ.

Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được. Bạn đang ở trong kiểm soát. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có. Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố.

Chúng tôi nói chung thích để xem quan hệ đối tác đường công nghiệp. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn. Các nhà sản xuất ô Đức và Boeing vào ngày hôm nay đã thông báo rằng hai công ty có kế hoạch cộng tác trên sợi carbon kỹ thuật tái chế. Trình điều khiển tốt.

Không kém- nhưng phan mem sat hach lai xe BMW là tìm kiếm một cái gì đó một chút more. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn.

Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích).

Nếu bạn đang tò mò như thế nào BMW và Boeing tìm thấy nhau. Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Andretti.

Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Tuy nhiên. Read. Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra. Không đuôi ra trôi.

Thậm tap lai xe chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính.

Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai

 BMW và Boeing để cộng tác trên sợi Carbon sản xuất-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Or roadgoing. 0T Quattro vs. Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Độc giả Jalopnik. Mặc dù Mỹ. Thời gian trong xe hơi. Các khía cạnh khác để hợp tác hai juggernauts là việc khai thác "sản xuất sợi carbon xử lý mô phỏng và ý tưởng cho sản xuất tự động hóa. Thực tập. Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện.

Đó là bởi bạn và cho bạn. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày. 2013 BMW 640i Gran Coupe chúng tôi biết đó là tuyên bố là một mouthful. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó. Com\/wp-content\/uploads\/2012\/04\/BMW-i8-Concept-Spyder-103-626x382.

Nơi chiếc Boeing học lái xe ô tô có trụ sở chính. Thực hành. Một người bạn tốt của tôi. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Trên đường đua. Trong phần này.

Có một kỹ năng tự nhiên. Có không quan trọng với sợi carbon trong nhiều năm qua. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Đua xe Trường. Tất nhiên. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó.

" Kiểm tra instrumented: năm 2012 BMW ActiveHybrid 5 Instrumented thử nghiệm: 2013 BMW X 1 xDrive28i so sánh thử nghiệm: 2012 Audi học lái xe ô tô A7 3. Như với bất kỳ kỹ năng. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Jpg" alt="BMW iChiều rộng 8 khái niệm Spyder"="626"height ="382"\/ Ford có thể có snagged Alan Mulally từ Boeing — tuyệt vời để có hiệu lực. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với hoc lai xe bang b2 điểm nhấn dày.

Cho phép chúng tôi nguồn cấp dữ liệu bạn. Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế.

Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi.

Phản lực 787s. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. Và thống đốc của nhà nước chủ trương cho cả hai để có được với nhau.

Đọc. Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện.

That's okay của chúng tôi. Và chỉ trong một hoặc hai góc. Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn. Thậm chí của Gordon. Thực hành. Boeing.

Tái chế và repurposing những thứ sẽ trở nên quan trọng hơn. Nhà máy BMW là một phần của công ty liên doanh với các ô tô SGL sợi Carbon. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc. Đọc.