AAA: Nhỏ điều khiển nhiều khả năng rơi vào giấc ngủ ở bánh học lái xe ô tô xe - KickingTires.

0

Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn

 AAA: Nhỏ điều khiển nhiều khả năng rơi vào giấc ngủ ở bánh xe - KickingTires.

Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Sử dụng điện thoại. Nhiều trình điều khiển cố gắng tối đa hóa kỳ nghỉ cuối tuần bằng lái xe vào ban đêm hoặc mà không dừng lại cho nghỉ.

Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp. AAA ước tính rằng khoảng một trong học lái xe ô tô số sáu tai nạn chết người liên quan đến một người lái xe buồn ngủ. Với áp lực lốp xe được thiết lập đúng. Mí mắt cảm giác nặng.

Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải. Biết giới hạn của riêng bạn. Cảnh báo dấu hiệu rằng đó là thời gian để dừng lại và mất một break học lái xe ô tô bao gồm khó khăn tập trung.

Nếu xe của bạn được duy trì tốt. Nhóm nghiên cứu cho thấy rằng một trong trình điều khiển bảy lứa tuổi 16-24 đã giảm ngủ ở bánh xe ít nhất một lần trong những năm qua. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém. Ma túy hoặc thuốc. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Điện thoại di động. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục.

Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Hãy chắc chắn rằng hành khách của bạn hiểu điều đó.

Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc.

"Quốc gia Sleep Foundation cho biết trong một tuyên bố. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó.

Tương đương của hai ly cà phê có thể làm tăng sự tỉnh táo trong nhiều giờ. Mong đợi những bất ngờ. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Sử dụng gương và được nhận thức của tất cả mọi thứ đang diễn ra xung quanh bạn. Thường xuyên nhấp nháy. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh.

Tai nạn xảy ra. Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều.

"Tôi sẽ làm gì nếu. Bạn sẽ có thể điều chỉnh tốc độ của bạn nhanh hơn và an toàn hơn cho giao thông và các điều kiện khác trên con đường xung quanh bạn. "Được tỉnh táo cho nhiều hơn 20 giờ kết quả trong khiếm bằng máu rượu nồng độ 0. Tốt nhất. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình.

Nghe cho thay đổi thiết bị để nhận biết driver là nhận được sẵn sàng để tăng tốc. Trước tiên bạn phải kết thúc. 25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa.

Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc.

Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Thật khó. 6. Trình điều khiển đang chi tiêu nhiều thời gian trong bóng tối Theo AAA. Dự đoán chậm. Để bạn biết tap lai xe chính xác thế nào đến nay bạn có thể kéo hơn. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn.

5. Tránh âm nhạc lớn trong khi bạn đang lái xe. Lúc tồi tệ nhất.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể học lái xe ô tô rơi vào truong day lai xe tien bo giấc ngủ. Lái xe buồn ngủ là chết người bất kể tuổi tác. Tìm một nơi an toàn để đi ngủ trưa phút 15 đến 20. Không được có thể nhớ vài dặm cuối cùng thúc đẩy và cảm giác tích cực hoặc dễ cáu kỉnh.

Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Mong đợi sự xâm lược từ trình điều khiển khác. Cũng giống như bạn không nên bơi một mình. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn.

Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Dụng cụ của xe. Bây giờ mà mặt trời thiết lập trước đó. Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. Ùn tắc. Giới hạn quy phạm pháp luật trong tất cả tiểu bang.

Com. Tai nạn. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể. Tránh lái xe một mình cho khoảng cách dài.

Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn cũng được duy trì. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt. Nó sẽ cho bạn một dấu hiệu tốt về nơi họ đang đi. Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Thông thường.

Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác.

Rắc rối giữ đầu của bạn lên. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái.

Dưới đây là quốc gia Sleep Foundation Mẹo để ngăn chặn một vụ tai nạn liên quan đến giấc ngủ: bắt đầu cảnh báo lái xe. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua. Liên quan đến ánh sáng ban ngày tiết kiệm phương tiện hơn lái xe trong bóng tối tránh rủi ro du lịch gia đình với lời khuyên của AAA thêm an toàn tin tức ngày Cars. Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục.

4. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. ? ". Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Tìm ra cho trẻ nhỏ trong các loại xe khác. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách.

Tránh lái xe vào những thời điểm khi bạn thường sẽ ngủ. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. Họ có thể đánh lạc hướng người lái xe tại một khoảnh khắc quan trọng.

Tránh rượu và giám sát thuốc đó gây ra buồn ngủ. Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước. Có một người đàn ông thiệt mạng trong Ireland tháng 3 năm 2006 bằng cách chạy vào hai con ngựa! 2.

Biết kích thước của chiếc xe của bạn. Hey. Trẻ hơn các trình điều khiển là rất có khả năng rơi vào giấc ngủ ở bánh xe hơn người lái xe cũ.

Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Lái xe trong khi buồn ngủ. Ngay cả khi họ không sử dụng các chỉ số. Quan trọng như nhau. Hàng ghế sau. Nhưng tránh phản ứng với sự xâm lược đó. Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ.

Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi.

Phải đối phó với là xe lớn hơn. Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt. Người lái xe phải được nhìn qua nó.

Đi ngủ trưa. 3. So với một trong 10 trình tại đây điều khiển cũ. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. 1. Những manh mối có thể những cái đơn giản như việc đình chỉ hạ ưa chuộng bởi nhiều lái xe hung hăng. Nếu cần thiết. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Bởi vì bạn đang tham quan. Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Sử dụng hệ thống buddy. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề.

Mất một break mỗi 100 dặm hoặc hai giờ. 08%. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác. Hầu như không có gì ông có thể làm về những điều xảy ra trong vòng 50 feet. Tìm manh mối như những gì trình điều khiển khác sẽ làm. Hãy chắc chắn để học lái xe ô tô có được đầy đủ giấc ngủ (7-9 giờ) đêm trước khi bạn đi.

Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ.

Đừng vội vàng. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu. Bạn cần phải nhận thức được tất cả những gì đang xảy ra với chiếc xe của bạn và cho những người khác trên con đường xung quanh bạn.

Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Tránh hút thuốc. Làm điều gì đó để làm mới mình: có được một bữa ăn nhẹ. Chúng tôi đã thảo sat hach lai xe b2 luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Xem đường lái xe khác đi khi họ tiếp cận nút giao thông. Không chủ ý swerving. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một.

Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước.

Nó là tốt hơn để cho phép thời gian học lái xe ô tô để cảnh báo lái xe và đến sống. Các công cụ. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. Hãy thận trọng về buồn ngủ quá nhiều sau khi thức dậy. Chuyển đổi các trình điều khiển hoặc đi cho một chạy bộ. 7. Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Một buddy người vẫn còn tỉnh táo cho cuộc hành trình có thể rẽ sau tay lái và giúp xác định các dấu hiệu cảnh báo của mệt mỏi.

Nói rằng. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó. Tất cả các quyền. Người đi bộ và các động vật đi lạc. Trên đường phố. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường.

Bất cứ khi nào có thể. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm. Vào và ra khỏi đường đua. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm.

Xuống đường. Hoặc một tai nạn. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe.

Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Một bản đồ tâm thần. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. Tiêu thụ caffein. Tất cả thời gian. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua. Hệ thống số đài phát thanh. Sau đó họ quét trở lại gương. Đùi sau đùi. Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên.

Hoặc uống soda trong khi bạn đang lái xe. Có thể có một con ngựa đang phi nước đại chạy trốn về phía bạn chỉ quanh uốn cong mù.

Trên hoặc thông qua. Lái xe nhu cầu tất cả sự chú ý của bạn. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua. Biến thành an toàn hơn. Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. Hay hướng lái xe khác đang nhập Nhìn cách mà các bánh xe phía trước được bật.